Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa phòng khách 2020 cho diện tích nhỏ - Thiết bị - nội thất gia đình

Tin Mới

Cung cấp thiết bị nội thất gia đình chính hãng, chất lượng cao.

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa phòng khách 2020 cho diện tích nhỏ



Đối với những ai đã sở hữu riêng cho mình một căn phòng khách thì một món đồ không thể thiếu trong việc trang trí nội thất đó chính là bộ bàn ghế Sofa.

Phòng khách giờ đây vừa là nơi để đón tiếp bạn bè, người thân.. vừa là nơi để dành cho gia chủ nghỉ ngơi cũng như thư giãn.

Nếu những gia đình có diện tích rộng thì không cần phải băn khoăn nên chọn mẫu bàn ghế sofa nào sao cho phù hợp với diện tích. Còn đối với những gia đình, cá nhân đang sinh sống tại những căn hộ có diện tích nhỏ thì khá lo lắng trong việc lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho phòng khách. 

Trong trường hợp nếu chọn sofa quá lớn sẽ thu hẹp không gian sinh hoạt, gây tù túng và chật chội. Nếu gia chủ mà chọn sofa quá nhỏ thì lỡ đâu qáu trống diện tích mà lại không đủ đẹp, sang trọng. 

Bài viết này sẽ là bí quyết chia sẻ cho những ai trong những trường hợp đấy nhé! Hay cùng tham khảo thôi nào.

Tiêu chí đánh giá một Phòng Khách có diện tích nhỏ ?


Ở thời điểm hiện nay tất cả những căn nhà trong hẻm nhỏ, căn hộ hay kể cả những căn nhà ở mặt tiền tại các thành phố lớn thì luôn có dịêh tích khiêm tốn. 

Cho nên phòng khách có khi không được nhiều gia chủ ưu tiên, bởi thế mà nhiều phòng khách có diện tích được thiết kế nhỏ gọn vô cùng.

Những phòng khách có diện tích dưới 20m2 sẽ được đánh giá là nhỏ. Nhưng nếu so sánh với một căn phòng có diện tích là 20m2, chiều ngang dưới 3m, bù lạ được chiều dài thì căn phòng đó sẽ có nhiều thuận lợi cho việc bố trí nội thất. 

Theo kết luận của nhiều kiến trúc sư, chuyên gia nội thất. Phòng khách mà có diện tích lớn hơn 20m2 mà phần cạnh nhỏ hơn 3,5m thì xếp diện tích này vào nhóm phòng khách nhỏ.

Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa 2020 cho phòng khách nhỏ, hẹp


Mẫu Sofa SF97

Sofa SF97

Mẫu Sofa SF97


  • Kích thước (LxWxH) 233 x 68 x 50.5cm.
  • Sofa được thiết kế sang trọng, độc đáo. Thay vì thiết kế theo kiểu dáng đầy đặn, rộng lớn thì sf97 lại được thiết kế phần chân ghế vót mỏng nhẹ hơn những sofa thường mang đến sự đối lập nhưng lại không quá khác biệt mà còn tạo được điểm nhấn.

Sofa được bọc nệm cao cấp. Gam màu trắng sữa rất dễ phối với các đồ nội thất khác nên chúng ta se bớt lo lắng trong việc “tậu” sản phẩm về nhà.

Mẫu Sofa Cong SF90

Mẫu Sofa cong SF90
Mẫu Sofa cong SF90


Nếu chúng ta đang cần lựa chọn mẫu sofa độc lạ mà phải đáp ứng yếu tố đẹp thì sofa cong sf90 là một sản phẩm không thể bỏ qua. 

Nếu chúng ta sử dụng sofa này để trang trí phòng khách thì chắc chắn không chê vào đâu được. Bởi kích thước của sofa nhỏ, dài, đảm bảo mang lại đủ diện tích cho mọi thành viên trong gia đình.

Sofa góc 24

Sofa góc 24

Sofa góc 24



Sofa góc 24 rất hợp với những loại phòng khách dieejcn tích vừa nhỏ vừa nhiều góc cạnh. Khi đó sản phẩm này sẽ giúp chúng ta che dấu đi được khuyết điểm của không gian phòng khách của mình cực chuẩn, không hề chiếm quá nhiều diện tích sống.

Sofa góc 24 được thiết kế cổ điển mà lại nhẹ nhàng. Tuy không hề có một họa tiết hay bất cứ hoa văn cầu kỳ nào trên sản phẩm. Nhưng nó vẫn toát lên được sự sang trọng, quý tộc.

Sofa góc 24 này có điểm nhấn là dấu chấm nhỏ được phân chia cách đều nằm ở phần lưng ghế.

Sofa góc 16

Sofa góc 16

Sofa góc 16


Điểm thu hút ở sofa góc 16 này đó chính là phần thiết kế cùng với kiểu dáng và cách phối màu. 

Loại sofa này phù hợp với những bạn trẻ có tính cách năng động cũng như có gu thẩm mỹ cá tính, độc đáo,.. 

Loại sofa này có ba tông màu trắng – đỏ – nâu, có thể nhận thấy được toàn bộ sản phẩm đều được bọc nệm êm ái. 

Ở phần lưng tựa cao ngang vai, giúp gia chủ cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi. Có một điểm thú vị là bên cạnh thành ghế của sofa này có thêm hai túi nhỏ. 

Nó có thể được sử dụng như chức năng kệ sách để đặt sách báo hay mode điều khiển tivi...

Chú ý khi mua bàn ghế sofa cho phòng khách diện tích nhỏ


– Lựa chọn Sofa có chân: Diện tích sofa không quá chiếm mà còn thấy được sàn nhà thì sẽ trông phòng khách rộng rãi hơn.
– Những mẫu sô pha góc được thiết kế theo kiểu chữ L, U,  I không nên bỏ qua.
– Nên chọn gam màu sáng: Diện tích phòng khách nhỏ hẹp, chọn gam màu sáng nổi bật, sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi, sáng sủa hơn. Hạn chế chọn những tông màu trầm hoặc quá tối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét