Lợi ích của bàn làm việc có ngăn kéo - Thiết bị - nội thất gia đình

Tin Mới

Cung cấp thiết bị nội thất gia đình chính hãng, chất lượng cao.

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Lợi ích của bàn làm việc có ngăn kéo

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng theo đó tăng theo. Các văn phòng làm việc cũng thay đổi dần theo thời gian. Họ chọn nhiều kiểu bàn làm việc cho nhân viên hiện đại hơn. Hiện nay, đa số mọi người đều chọn loại bàn làm việc có ngăn kéo cho nhân viên. Nếu muốn biết vì sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Tôi sẽ cho bạn thấy nhiều lợi ích mà bàn có ngăn kéo mang lại cho chúng ta.
Vì sao nên chọn mua loại bàn có ngăn kéo, hộc tủ?
Bàn làm việc có hộc tủ hiện đại.
Giúp không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp
Tùy vào tính chất công việc mà mỗi nhân viên có khối lượng công việc khác nhau. Nếu không có ngăn kéo, hộc tủ thì tất cả các vật dụng cá nhân, tài liệu, giấy tờ, các vật dụng liên quan đến công việc đều phơi bày trên bàn, thì sẽ rất chật chội, ảnh hưởng nhiều đến bề mặt làm việc, làm giảm tính thẩm mỹ của công ty, đôi khi còn bị người khác đánh giá không tốt về mình.
Tiết kiệm được không gian làm việc
Việc trang bị bàn làm việc có ngăn kéo, hộc tủ sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được tính thẩm mỹ cao hơn vì hạn chế phải bố trí các tủ tài liệu lớn trong văn phòng, cũng như giúp nhân viên có thể ngăn nắp hơn, từ đó tiết kiệm được diện tích văn phòng tương đối hiệu quả. Đối với những doanh nghiệp, công ty có diện tích văn phòng hạn chế thì có thể xem xét cân nhắc lựa chọn mẫu bàn này.
Đảm bảo tính an toàn cho những tài liệu, đồ dùng cá nhân
Nhiều loại bàn có ngăn kéo được thiết kế có ổ khóa riêng, dùng chìa khóa để mở ngăn tủ của bàn. Giúp cho người dùng yên tâm là tài liệu, đồ dùng cá nhân,... sẽ được bảo quản, đảm bảo tính an toàn cũng như sự riêng tư của mỗi người. Hạn chế tình trạng mất cắp, giúp nhân viên an tâm hơn khi làm việc.
Nơi đâu cung cấp bàn làm việc có ngăn kéo uy tín, chất lượng?
Thị trường ngày nay phát triển rất mạnh, nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm có chất lượng cao. Hầu như các địa điểm lớn có thương hiệu, uy tín thường giá cả sẽ rất mắc hoặc phải chăng, không thể rẻ hơn so với giá ở các tiệm nhỏ, không có thương hiệu được. Sau đây tôi sẽ cung cấp cho bạn một nơi, chuyên cung cấp các loại bàn làm việc từ bình thường đến hiện đại chất lượng cao.
Công ty TNHH Nội thất Hợp Thành là một công ty đã từng tham gia Thiết kế và Thi công rất nhiều dự án Nội thất ... với sự đa dạng về phong cách sáng tác. Khi mua hàng tại đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm. Công ty luôn có chính sách bảo hành cho khách hàng rõ ràng, chi tiết. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
Loại bàn có ngăn kéo ở công ty TNHH Nội thất Hợp Thành?
Bàn làm việc với thiết kế có hộc tủ BZT14H5-CO
Mẫu bàn làm việc này sở hữu thiết kế ấn tượng, bề mặt bàn có kiểu dáng như hình chữ Z, tăng thêm diện tích không gian sử dụng cho người dùng.
Sản phẩm sở hữu kích thước rộng rãi (W1400 x D800 xH750mm). Đặc biệt với thiết kế ba ngăn kéo tủ nằm lệch về phía bên phải người dùng có thể cất giữ tài liệu, hồ sơ hay giấy tờ, đồ đạc quan trọng mà không phải lo lắng gì.
Bàn làm việc có hộc tủ BZT14H5-CO.
Nhìn tổng thể sản phẩm không quá cầu kỳ trong chi tiết hay thiết kế. Bề mặt bàn trơn nhẵn, với các vân gỗ tự nhiên. Nhờ vậy mà bàn làm việc có ngăn kéo này dường như phù hợp với mọi không gian và phong cách văn phòng khác nhau.
Một thiết kế thông minh và đầy ấn tượng không thể không nhắc đến ở mẫu sản phẩm này đó là chân ống ô van sơn tĩnh điện màu kem, kết hợp với đế cao su nhỏ, chống trơn trượt cũng như trầy xước nền nhà khi di chuyển, xê dịch bàn.
 Giá bán: 3.230.000 vnđ (chưa bao gồm VAT)

Nếu có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline  0902.523.993 hoặc website: http://banlamviec.net/ để xem thêm nhiều sản phẩm khác tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét